วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

วิธีโหลดเกมส์-iphone-ฟรี


             หลายคนที่ใช้ iPod touch , iPhone คงจะเสียเงินให้ร้านโหลด เกมส์ โปรแกรม application ต่างๆ จากร้านมือถือกันมาบ้างนะครับ บางร้านเค้าก็โหลดของฟรีมาลงเครื่องเราพวกโปรแกรม facebook twitter ทั้งหลายนั่นก็ฟรี! แล้วเวลามีอัพเดทโปรแกรมใหม่ๆมา เราก็อัพเดทเองไม่ได้
(ก็น่ะสิครับ เพราะเราโหลดมาจาก account ของที่ร้าน ต้องใส่ password เพื่อ อัพเดทโปรแกรม)
แล้วเราก็ต้องไปเสียเงินโหลดโปรแกรมใหม่จากร้านอีก มีอัพเดทใหม่ก็ไปโหลดใหม่ ไปเรื่อยๆ
แล้วทำไมเราไม่สมัคร id ไว้โหลดเองเลยล่ะ มันง่ายนิดเดียวเอง (ง่ายจริงๆนะเออ)
แล้วคุณจะสนุกกับการโหลดๆ ลบๆ โปรแกรมเอง โดยที่ไม่เสียตังครับ

เรามาเตรียมตัวกันก่อน
1. คุณต้องโหลด itunes มาลงเครื่องก่อนครับ โหลดได้ที่ http://www.apple.com/itunes/ version ไหนก็ใช้ได้ครับ install ลงเครื่องให้เรียบร้อย
2. อีเมล์ ไว้ยืนยัน account
เสร็จแล้ว เรามาเริ่มกันดีกว่า

อันดับแรก เปิดโปรแกรม itunes ขึ้นมา แล้วเข้าไปที่ itunes Store ในแถบด้านซ้าย

เสร็จเรียบร้อยแล้ว
เห็นมั้ยครับ ไม่ยากเลย คุณก็ทำเองได้
แล้วจะรู้ว่ามี app ดีๆ และฟรี ให้คุณโหลดอีกตั้งเยอะ...

Back To Service.com

รถเข็น

ไม่มีสินค้า
ค่าจัดส่ง0 บาท
รวม0 บาท

จำนวนผู้เข้าชมเว็บ

ออนไลน์ในขณะนี้ 30
ผู้เข้าชมในวันนี้ 4492
ผู้เข้าชมทั้งหมด 268881
Open Store 10:10:2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น